Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Tháng 6: Chi bộ sinh hoạt tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

              Nhân dịp kỉ niệm 102 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2013) và kỉ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua yêu nước (11/6/1948 - 11/6/2013), sáng ngày 09/6/2013 vừa qua, Chi bộ SV1 tổ chức sinh hoạt định kì tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.
Chi Bộ chúc mừng Đ/c Nguyễn Thị Bé Xuân nhận quyết định chuyển Đảng chính thức

           Trong buổi sinh hoạt, Chi Bộ đã trao quyết định chuyển Đảng chính thức cho Đ/c Nguyễn Thị Bé Xuân, thông qua hồ sơ chuyển Đảng chính thức và chuyển sinh hoạt cho Đ/c Trần Thị Diệu Sương về nơi công tác mới; giới thiệu hồ sơ của các quần chúng ưu tú để Chi Bộ xem xét, phân công các Đ/c theo dõi, hướng dẫn làm công tác phát triển Đảng trong thời gian tới. 
           
            Cũng trong buổi sinh hoạt, các Đ/c Đảng viên đã trao đổi về chuyên đề "Vai trò của Chi Bộ sinh viên đối với Tổ Tu dưỡng và rèn luyện", đưa ra các giải pháp để tiếp tục theo dõi, định hướng hoạt động cho các Tổ tu dưỡng và rèn lyện, nâng cao vai trò của từng Đảng viên , tạo thế chủ động cho Chi Bộ sinh viên trong  thực hiện nhiệm vụ phát triển Đảng trong thời gian tới.

           Ngoài ra, các Đ/c Đảng viên của Chi bộ cùng trao đổi về giải pháp của cá nhân để tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 03 của BCH TW Đảng; cùng kể và phân tích các mẩu chuyện về tấm gương của Bác. Cuối buổi sinh hoạt, Chi Bộ tham quan và nghe thuyết minh về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành
Hiền Trân